เจมี่ วาร์ดี้ สุดปลื้มยิงครบ 100 ตุงในพรีเมียร์ลีก

เจมี่ วาร์ดี้ สุดปลื้มยิงครบ 100 ตุงในพรีเมียร์ลีก  หลังช่วยทีมเปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ 3-0 พร้อมเร้าเพื่อนๆ รักษาฟอร์มเก่งแบบนี้จนจบฤดูกาล 


เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มตำนานดาวยิงที่ทำประตูอย่างน้อย 100 ลูกในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทำสองตุงในเกมล่าสุดที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สองประตูของ วาร์ดี้ ในเกมนี้ ถือเป็นประตูที่ 100 และ 101 ของเจ้าตัวในการเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และถือเป็นผู้เล่นคนที่ 29 ในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก (นับตั้งแต่ฤดูกาล 1992/93 เป็นต้นมา) ที่ทำประตูได้แตะหลัก 100 ลูก

 "แน่นอน ผมมีความสุขมากๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เราได้ชัยชนะ หลังจากที่เล่นกันไม่ดีตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรากลับมาโชว์ฟอร์มกันได้ดีอีกครั้ง และถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล เราคงจะเก็บคะแนนได้อีกเพียบ" 

อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี เปิดใจหลังเกม โดยตอนนี้ เลสเตอร์ รั้งอันดับสามในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 58 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ซึ่งเกมต่อไปของพวกเขาคือการบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันอังคารที่ 7 กรกฎาคมนี้

 เวลานี้ วาร์ดี้ ครองเบอร์หนึ่งในชาร์ตดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 21 ประตู โดยนำหน้าอันดับสองอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกัปตันทีม อาร์เซน่อล 2 ลูก

ติดตามอัพเดท  ข่าวกีฬาประจำวัน  ได้ทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โธมัส ทูเคิ่ล ลั่นไม่หวั่น!เรื่องเชลซีขยันเปลี่ยนกุนซือ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยก "คล็อปป์" เป็นทุกอย่างเพื่อลูกทีม

ปอล ป็อกบา แมนยูเห็นชอบตรงกัน