ยูริ ติเลอม็องส์ หวังคว้าชัยสองนัดที่เหลือ

ยูริ  ติเลอม็องส์ กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้าชัยชนะอีกในสองนัดที่เหลือ บองศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้


ยูริ  ติเลอม็องส์ เผยว่า “มันจะเป็นเกมที่ยากของเราเพราะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่ดี และมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคน​ มันขึ้นอยู่กับพวกเราในการที่จะเล่นเกมของตัวเองเพื่อคว้าชัยชนะ​”

“เราต้องพร้อมกับทุกๆเกมที่จะลงสนาม​และคว้าชัยชนะ​ และต้องเอาชนะให้ได้ในทุกเกมเพื่ออยู่ในตำแหน่งของเราต่อไป”

“เราต้องมองไปข้างหน้า​ และตอนนี้เราก็เหลือ​อีก​ 2​ เกมให้ลงแข่งขันเท่านั้น”

เลสเตอร์ เหลือโปรแกรมสองนัดสำคัญ ด้วยการบุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันพรุ่งนี้ และกลับมาเปิดบ้านพบกับ แมน ฯ ยู ฯ ในนัดปิดท้ายฤดูกาล

ติดตามอัพเดท  ข่าวฟุตบอล  ต่างประเทศได้เป็นประจำทุกวันที่นี้ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โธมัส ทูเคิ่ล ลั่นไม่หวั่น!เรื่องเชลซีขยันเปลี่ยนกุนซือ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยก "คล็อปป์" เป็นทุกอย่างเพื่อลูกทีม

ปอล ป็อกบา แมนยูเห็นชอบตรงกัน