เออิบาร์ เปิดบ้านพบ บาเลนเซีย

 เออิบาร์ เปิดบ้านพบ บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค.


เออิบาร์ จะได้ กีเก้ การ์เซีย กองหน้าร่างใหญ่พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้เตรียมจะส่งลงสนามทันทีพร้อมปรับระบบการเล่นจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-4-2 โดยให้ การ์เซีย ยืนคู่หน้ากับ โยชิโนริ มูโตะ ทำให้ ทาเคชิ อินูอิ ต้องหลุดไปนั่งสำรอง 

ส่วนแดนกลาง วาง เอดู เอ๊กโปซีโต้ กับ ปาเป้ ดิย็อป เป็นตัวเดินเกม แล้วใช้ อลเฆานโดร โปโซ่ กับ บรียาน คิล โจมตีทางริมเส้น ส่วนแบ็กโฟร์ประกอบด้วย โรเบร์ กอร์เรอา,เอสเตบัน บูร์โกส ,เปโดร บีกาส และ อาร์นาอิตซ์ อาร์บีย่า ส่วนในรายของ โฆเซ่ อังเคล,เปาโล โอลิเวยร่า และ เซร์คิโอ กูเบโร่ ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงเล่น

ทางด้านทีมเยือนบาเลนเซีย จะขาด อูโก้ กียามอน เซนเตอร์ดาวรุ่งที่ติดโทษแบน ทำให้ มูคตาร์ เดียกาบี้ จะลงมายืนคู่กับ กาเบรียล เปาลิสต้า แทน ส่วนตำแหน่งแบ็กขวาเป็น ดาเนี่ยล วาส, โตนี่ ลาโต้ ลงยืนแบ็กซ้ายแทน โฆเซ่ กาย่า ที่ยังเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหลัง 

แดนกลาง เฆซอน ยืนทำเกมฝั่งขวา ส่วนฝั่งซ้ายให้เป็นหน้าที่ของ กอนซาโล่ เกเดส , ตรงพื้นที่กลางสนาม อูรอส ราซิช เดินเกมร่วมกับ การ์ลอส โซเลร์ , ขณะที่เกมรุกวาง มานู บาเยโฆ ยืนล่าตาข่ายกับ มักซี่ โกเมซ ส่วนในรายของ เดนีส ชีรีเชฟ กับ อี กัง อิน ติดเชื้อโควิด-19 ,เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาไม่พร้อมลงเล่น



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โธมัส ทูเคิ่ล ลั่นไม่หวั่น!เรื่องเชลซีขยันเปลี่ยนกุนซือ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยก "คล็อปป์" เป็นทุกอย่างเพื่อลูกทีม

ปอล ป็อกบา แมนยูเห็นชอบตรงกัน